Chương trình tiếp bước tới trường đầu năm học mới 2018-2019

Lượt xem:


Năm học mới lại bắt đầu, chúng tôi, những đoàn  viên luôn mang trên mình chiếc áo xanh tình nguyện và mang trong tim nhiệt huyết của tuổi trẻ, của tinh thần tình nguyện mong muốn  những điều tốt đẹp hơn đến với các em học sinh khó khăn của Trường TH Buôn Puăn.

Ngày 23/8/2018 chương trình  tiếp bước tới trường năm 2018  Đồng hành cùng chúng tôi là BGH Trường TH Buôn Puăn, các thầy cô giáo, phụ huynh đặc biệt là sự hỗ trợ, giúp đỡ vô cùng quý báu của BCH Đoàn Xã Ea Phê- các Tổng phụ trách đội của các trường tiểu học và THCS đóng chân trên địa bàn xã nhà cùng với Salon tóc Trần Vũ Tại KM38 – Ea  Phê.

Trong chương trình có rất nhiều hoạt động được các anh chị Tổng phụ trách phân chia nhau hướng dẫn các hoạt động vui chơi mang tính rèn luyện sự khéo léo, bền bỉ và hơn hết với mong muốn đem những phút giây vui tươi bổ ích trước  khi các em bước vào năm học mới.

Đồng hành cùng chương trình còn có các  anh chị trong Salon tóc Trần Vũ tổ chức cắt tóc, móng tay miễn phí cho học sinh toàn trường.

 

      Trong  đợt tình nguyện chúng tôi đếu có nhiều kỷ niệm đẹp và sâu sắc. Đợt tiếp sức tới trường này cũng vậy. Với khá nhiều hoạt động nên chúng tôi rất bận rộn.  Nhưng chúng tôi đã đoàn kết và cố gắng hết sức mình để làm nên một chương trình thành công.

       Mỗi công việc tình nguyện, dù rất nhỏ cũng mang lại cho chúng tôi nhiều niềm vui. Kết thúc đợt “tiếp bước tới trường” năm 2018, chúng tôi lại chuẩn bị bước vào năm học mới với nhiều chương trình mới. Chúc các em học sinh  một năm học mới với kết quả học tập thật tốt. Chúc các thành viên đội công tác xã hội ngày càng nâng cao tinh thần xung kích.

     Cuối cùng thay mặt cho các em học sinh trường TH Buôn Puăn xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ với  những món quà thiết thực giúp các em chuẩn bị cho năm học mới cũng như tình cảm của BCH Đoàn Xã, SaLon tóc Trần Vũ, các anh chị TPT đội  đã tiếp bước cho các em.

Lê Hoàng.