HỘI NGHỊ CÁN BỘ -VIÊN CHỨC NĂM 2017-2018

Lượt xem:


Ngày 13/10/2017, Trường tiểu học Buôn Puăn tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2017-2018, nhằm đánh giá, tổng kết kết quả thực hiện nghị quyết năm học 2016-2017, đề ra phương hướng cho năm học 2017-2018. Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên với sự có mặt của tập thể cán bộ lãnh đạo và toàn thể công nhân viên chức trong toàn trường.

Hội nghị đã phát huy được tính dân chủ,  trí tuệ của tập thể Cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường. Hội nghị đã đưa ra nhiều biện pháp và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng giáo dục; Thực hiện tốt nề nếp, kỷ cương của nhà trường, cải tiến phương pháp dạy và học hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Khai mạc Hội nghị, đồng chí Dương Văn Huấn Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng Nhà trường trình bày bản báo cáo kết quả thực hiện Nghị Quyết Hội nghị CNVC năm học 2016- 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017-2018 về các mặt hoạt động như: Kết  quả thực hiện các chỉ tiêu mà Hội nghị CNVC năm 2016 đề ra, các kết quả cụ thể về công tác dạy và học, công tác tài chính, cơ sở vật chất và một số hoạt động khác.

Tiếp đến  là phần tham luận đầy trách nhiệm của các thành viên tham dự Hội nghị về các chỉ tiêu thi đua, các giải pháp để thực hiện tốt  nhiệm vụ năm học 2017 – 2018

Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí và đã kí giao ước thi đua.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường Tiểu học Buôn Puăn  năm học 2017 – 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hơn bao giờ hết, mỗi giáo viên, nhân viên nhà trường càng hiểu rõ trách nhiệm của mình, vượt trên những khó khăn về đội ngũ với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của BGH nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ, giáo viên, công nhân viên. Trường Tiểu học Buôn Puăn  bước vào năm học mới khí thế, vững tin sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công.