Hòa chung không khí 20/11/2017

Lượt xem:


Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 20/11/2017, Trường TH  Buôn Puăn tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017).

       Tham dự buổi lễ, về phía khách mời: Có đại iện UBND Xã Êa Phê, BĐD Hội CMHS, các thầy cô đã nghỉ hưu. Về phía Trường  TH  Buôn Puăn có Thầy Dương Văn Huấn,  Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Nguyễn Văn Hải- Hiệu phó;  cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, viên chức trong nhà trường và sự có mặt của các em học sinh thân yêu.

Sau chương trình văn nghệ chào mừng, Thầy Dương Văn Huấn,  Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo. Đồng chí nhấn mạnh thực tế xã hội đã đang và luôn mãi mãi trân trọng, tôn vinh ngành nghề cao quý đó là thầy giáo. Chính các thầy, các cô đã góp phần đào tạo ra những thế hệ  tương lai của đất nước, các thầy các cô đã khơi nguồn cảm hứng, động viên và đánh thức những tiềm năng ẩn sâu cho học sinh, để rồi các em sẽ tìm tòi và khám phá những giá trị thiết thực trong cuộc sống.

Về Phía đại diện UBND Xã Êa Phê Có Ông Trương Hồng Quang- Trưởng CA Xã đã có bài phát biểu về ngày nhà giáo và trao lãng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đến toàn thể nhà trường.

Cũng trong ngày đặc biệt này BGH nhà trường đã trao những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô đã nghĩ hưu.

Ngày 20/11, ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, em H Ly Sa, học sinh lớp 5A thay mặt cho toàn thể học sinh  trường lên phát biểu cảm tưởng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với những lời chức tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành biết ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô.

Ban đại diện Hội CMHS trao lãng hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Buổi Lễ là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2016 – 2017; tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và là dịp để các em học sinh  tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo đã truyền cho các em nền móng kiến thức để tự tin vững bước trên con đường tương lai.

Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Trường TH Buôn Puăn niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm 20/11/2017