Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.2020

Lượt xem:


Thời gian thấm thoắt trôi, một mùa 20/11 nữa đang về. Mỗi ngày đến trường, nhìn mái trường thân yêu, thấy lòng mình xốn xang lạ. Vậy là chúng ta đã sắp trải qua XX mùa 20/11,  với thầy cô là cả đời đưa đò thầm lặng. Công ơn thầy cô đối với học trò thật lớn lao! Thầy cô đã dạy cho các em học sinh biết khóc, biết cười trước những cảnh đời, biết đứng lên khi té ngã, biết nhặt lấy cây gai trên đường để bảo vệ bàn chân những người đi sau. Thầy cô đã dạy chúng em biết thế nào là hy sinh, thế nào là cuộc sống, biết yêu gia đình và yêu quê hương. Thầy cô đã dạy chúng em biết quý thời gian, trọng chữ tín, biết giữ lòng mình trong sạch… để ngẩng cao đầu với bạn bè. Cuộc đời thầy cô đã đưa biết bao thế hệ học trò qua dòng sông tri thức, Dòng sông vẫn cứ êm trôi, tóc thầy cô đã bạc đi nhưng vẫn luôn vững tay chèo và hết lòng vì thế hệ trẻ. Biết bao nhiêu thế hệ học trò đã sang sông? Bao nhiêu khát vọng đã vào bờ? Bao nhiêu ước mơ thành sự thực? Có mấy ai sang bờ biết ngoái đầu nhìn lại?

Có đôi lúc chúng em chưa ngoan, còn ham chơi, nghịch ngợm làm thầy cô buồn phiền, nhìn những giọt mồ hôi trên trán thầy cô, nghe những lời dạy bảo dịu dàng của thầy cô, chúng em đã hiểu.

Chúng em biết niềm vui, niềm hạnh phúc lớn nhất của thầy cô là nhìn thấy chúng em ngoan, học tập tốt, nhìn thấy chúng em nên người, thấy chúng em – thế hệ trẻ hôm nay và ngày mai luôn thành công và góp phần xây dựng quê hương đất nước.

Nhân dịp ngày 20/11, ngày Nhà giáo Việt nam, xin gửi tới thầy cô lời biết ơn trân trọng nhất. Xin chúc cho thầy cô luôn mạnh khỏe, dìu dắt các thế hệ học sinh trên đường đến tương lai.

Đến dự lễ tọa đàm 20.11 có đại diện của UBND xã Ea Phê. Hội cựu giáo chức. Hội phụ huynh học sinh, 361 em học sinh và toàn thể CB.GV.NV trường TH Buôn Puăn với các hoạt động sôi nỗi.