Thanh niên trường TH Buôn Puăn hành động “Vì môi trường xanh, sạch, đẹp – vì học sinh thân yêu” nhân ngày kỉ niệm 22/12.

Lượt xem:


Được sư quan tâm chỉ đạo của BHG  trườngTH Buôn Puăn- Đoàn Thanh niên trường đã cùng chung tay ra quân hành động với chủ đề “Vì môi trường xanh, sạch, đẹp – vì học sinh thân yêu” nhân ngày kỉ niệm 22/12.

Nhận thấy môi trường ngày càng bị tác động xấu đi, ảnh hưởng đến cuộc sống của con người Đoàn thanh  niên trườngTH Buôn Puăn xã Ea Phê đã chung tay hành động để nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường. Chính lực lượng trẻ – những người tiên phong, đi đầu hành động đã dần lan tỏa đến cộng đồng xung quanh để cộng đồng cùng hưởng ứng để cùng thực hiện các việc làm thiết thực giúp bảo vệ môi trường.

Cụ thể: Dưới sự chỉ đạo của BGH và ý tưởng của Đ/C Phạm Thị Kiều- GV Mĩ thuật cùng sự chung tay của tất cả các Đ/C  đoàn viên đã đi thu gom lốp xe và chai nhựa đã qua sử dụng về tái chế thành vật trang trí, bồn hoa trong khuôn viên nhà trường, tạo nên cảnh quan gần gũi, xanh sạch, đẹp với thông điệp hãy bảo vệ môi trường sống của chính chúng ta. Đi đôi với việc làm của đoàn thanh niện thì Đ/C Tổng phụ trách đội đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, kêu gọi học sinh, giáo viên, thực hiện phong trào Chống rác thải nhựa bằng nhiều hoạt động thiết thực. Qua đó, giúp học sinh, giáo viên, nhân viên của trường hình thành thói quen không sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và từ đó, trở thành những tuyên truyền viên cho mọi người xung quanh.

sau đây là các hình ảnh đẹp trong hoạt động.

và đây là thành  quả

TG:Lê Hoàng